Bắt một phụ nữ mang hơn 2kg ma túy đá qua biên giới

9 August, 2022

https://tuoitre.vn

Bắt một phụ nữ mang hơn 2kg ma túy đá qua biên giới

TTO - Chiều 5-11, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Tây Ninh cho biết vừa hoàn tất hồ sơ và bàn giao Võ Thị Ngọc Bích (30 tuổi, quê An Giang) cùng tang vật là hơn 2kg ma túy đá đến Công an Tây Ninh thụ lý.

Nghi phạm Võ Thị Ngọc Bích cùng tang vật - Ảnh: TRUNG QUÂN

Trước đó, vào sáng 3-11 tại điểm cảnh giới Tà Peng ở xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu (Tây Ninh), lực lượng tuần tra đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (Biên phòng Tây Ninh) đã phát hiện Bích đang vận chuyển hơn 2kg ma túy dạng đá từ Campuchia vào Việt Nam.

Tại đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, Bích khai lúc đang ở tại một nhà nghỉ ở thành phố Bà Vét, tỉnh Svây Riêng (Campuchia) thì có một người đàn ông yêu cầu xuống nhận hàng.

Tại đây, người đàn ông đã giao cho Bích một chiếc vali bên trong chứa 3 bịch ma túy dạng đá với trọng lượng hơn 2kg và ngụy trang dưới vỏ bọc là các bịch bánh kẹo. Người đàn ông này yêu cầu Bích cứ mang về đến TP.HCM rồi sẽ có người ra nhận.

Trên đường từ thành phố Bà Vét về Việt Nam, Bích đã bị các lực lượng biên phòng đang làm nhiệm vụ kiểm tra và bắt giữ tại điểm cảnh giới Tà Peng.

TRUNG QUÂN - ĐỨC TRONG

Exit mobile version